Đây là toàn bộ các báo cáo thực tập mà Tôi đã hướng dẫn sinh viên thực tậ. Tuy nhiên có một số báo cáo chưa thể post lên được. Nếu bạn nào cần xin liên hệ huongdanluanvanonline@gmail.com
1. Phận tích cơ hội thị trường vận chuyển hàng khô, hàng BH đa năng bằng đường thuỷ nội địa của cty VT thuỷ Bắc NOSCO
2. Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm
3. Phát triển hoạt động Mar trong KD XK mặt hàng thủ công mỹ nghệ tại cty XNK ARTEXPORT
4. Hoàn thiện HT kênh phân phối SP của DN bánh cao cấp Bảo Ngọc
5. Nâng cao mức độ thoả mãn khách hàng tại cty TMDV Tràng Thi
6. Hoàn thiện quản trị HT kênh phân phối thức ăn gia súc tại cty TNHH XNK Phương Đông
7. Hoàn thiện phối thức Marketing - Mix tại XN TM thuộc cty DV hàng không sân bay Nội Bài
8. Phát triển hoạt động KD lữ hành nội địa của XN đầu tư và phát triển Sông Hồng thuộc cty Du lịch và TM tổng hợp Thăng Long
9. QL và phân phối SP của cty CP bánh kẹo Hải Châu
10. HT kênh phân phối tại cty CP vật tư BVTV Hoà Bình
11. Ứng dụng Mar - Mix trong KD hàng may mặc XK của cty May 20
12. Hoàn thiện công cụ Mar - Mix tại cty TNHH quốc tế Song Thanh (STI)
13. Chiến lược SP cho khách hàng CN tại cty Nhựa cao cấp Hàng Không
14. Chiến lược Mar tại cty Vật tư Bưu điện I trong thời gian tới
15. Giải pháp Mar hỗn hợp nhằm phát triển thị trường nước khoáng tại cty TNHH SANA
16. Nâng cao hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại cty Biti's trên thị trường miền Bắc
17. Hoàn thiện HT kênh phân phối tại cty Giấy Bãi Bằng
18. Mở rộng thị trường tại cty Chè Kim Anh
19. Phát triển TT máy công cụ và phụ tùng thay thế của cty Cơ khí Hà Nội
20. Hoàn thiện tổ chức và nâng cao năng lực bán hàng nhằm mở rộng thị trường nội địa của cty Giày Thượng Đình
21. Mar trong xúc tiến TM tại cty hoá dầu PETROLIMEX
22. Mar - Mix đối với việc mở rộng TT tại cty kính Đáp Cầu - Bắc Ninh
23. QL khách hàng thường xuyên tại XN vận tải TH cty vận tải và DV công cộng Hà Nội
24. Cty lắp máy và XD số 10
25. Nâng cao hiệu quả SXKD tại NXB GTVT
26. Chiến lược SP tại cty Sơn Hải Phòng
27. Chiến lược cạnh tranh bằng khác biệt hoá SP tại cty Tân Hồng Hà
28. Nâng cao năng lực cạnh tranh tại cty tạp phẩm và bảo hộ LĐ
29. Nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực KD Gaz và bếp Gaz ở cty TNHH TMDV Ngọc Toản
30. KH Mar trong cty TNHH 1 thành viên Điện cơ Thống Nhất (VINAWIND)
31. Hoàn thiện nghiệp vụ Mar tại cửa hàng KD TM 1174 Đ. Láng thuộc cty CP TM Cầu Giấy
32. Mar hỗn hợp tại cty Vật tư vận tải và XD CTGT TRANCO
33. Cty CN phẩm Minh Quân
34. Mar bán hàng tại cty Vật tư NN Hà Nội
35. Hoạt động bán hàng cá nhân tại cty VTKT Ximăng - Tổng cty Ximăng VN
36. Nâng cao hiệu quả XNK tại cty XNK Hà Tây
37. XK mặt hàng nông sản sang TT khu vực châu Á Thái Bình Dương của cty KD XNK Việt - Lào
38. KD XNK tại cty CP XNK Nam HN
39. Chiến lược phát triển SP mới cho cty CP vật tư thú Y TW I (VINAVETCO)
40. Giải pháp Mar nhằm thu hút khách du lịch quốc tế tại KS quốc tế ASIAN
41. Nâng cao năng lực cạnh tranh tại cty Sơn tổng hợp HN
42. Mar - Mix tại cty điện tử CN CDC
43. XD và quản trị HT kênh PP tại nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi Bông Lúa Vàng - cty CP Thành Phát
44. Nghiên cứu TT nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu KH tại cty Da Giầy HN
45. Chiến lược QC tại cty Bia - Rượu - Nước GK Hà Nội
46. Thu hút vốn đầu tư tại KCN Song Khê - Nội Hoàng - t. Bắc Giang
47. Nghiên cứu phản ứng người tiêu dùng đối với các SP thạch rau câu POKE của cty TNHH Việt Thành
48. Xúc tiến bán hàng tại cty CP vật tư bảo vệ thực vật Hoà Bình
49. Hoàn thiện kênh PP SP phần mềm CN tại cty TNHH Hệ Thống Quy
50. Quản trị danh mục SP của TCT chăn nuôi VN
51. Marketing quốc tế
52. Cty vận tải thuỷ Bắc NOSCO
53. Phân phối thuốc tại cty CP Chữ Thập Đỏ
54. Giải pháp Mar đồng bộ nâng cao hiệu quả KD tại cty Bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang
55. Hoàn thiện HT kênh PP SP tại cty xăng dầu B12
56. Phân phối thuốc tại cty CP Chữ Thập Đỏ (VinaReco)
57. Mar SP nông sản XK của cty XNK INTIMEX sang TT các nước ASEAN
58. Mar bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông thuộc cty CP TP nông sản Hà Tây
59. Mar trong DN XD
60. Phân phối SP ở cty CP đầu tư phát triển CN FPT
61. Tiêu thụ SP
62. Giầy Thượng Đình
63. Mar - Mix cho XK hàng may mặc của cty May 10 sang TT EU
64. Thực trạng và giải pháp Mar của cty VMS - Mobifone
65. Xúc tiến Mar hỗn hợp cho SP nước khoáng Vital của cty SXKD XNK Bình Minh tại khu vực phía Bắc
66. Phát triển TT XK hàng thủ công mỹ nghệ tại cty BAROTEX
67. Mar - Mix trong KD KS Du Lịch
68. Mở rộng thị phần chè trong nước của Tổng cty chè VN
69. Mar - Mix tại TT Du lịch HN
70. Đẩy mạnh XK gạo VN theo quan điểm Mar - Mix
71. Phân phối SP linh kiện máy tính NK ở cty CP đầu tư phát triển CN FPT
72. Thoả mãn nhu cầu KH về SP của cty cao su Sao Vàng
73. Tăng cường hoạt động quảng cáo thương mại nhằm đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng dệt may Việt Nam vào thị trường EU
74. Hoạt động quảng cáo ngoài trời & các giải pháp hoàn thiện của Công ty TNHH quảng cáo & in công nghệ cao Tân Đại Thành
75. Thực trạng & Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo ở Công ty VMS - MobiFone
76. Hoạt động quảng cáo đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong nền Kinh tế thị trường Marketing - Quảng cáo
77.Hoạt động quảng cáo panô tấm lớn của Công ty quảng cáo Bình Minh. Thực trạng & Giải pháp Marketing
78. Hoàn thiện hoạt động quảng cáo đối với sản phẩm mới của Ngân hàng HabuBank trên thị trường Hà Nội Marketing - Quảng cáo
79. Thực trạng & Giải pháp của việc tổ chức & quản lý hoạt động quảng cáo ở các doanh nghiệp Việt Nam Quản trị kinh doanh
80. Hoạt động quảng cáo của Công ty TNHH Lý Hồng King và xây dựng chiến lược quảng cáo cho sản phẩm xe máy mang thương hiệu Việt Nam Ngoại Thương
81.Phân tích một số hoạt động quảng cáo tại Motorola Việt Nam
82. Đẩy mạnh hoạt động quảng cáo chương trình du lịch ra nước ngoài tại Trung tâm du lịch Vietnam Railtour
83.Tìm hiểu công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo bằng panô, áp phích trên địa bàn Hà Nội
84.Hoạt động quảng cáo đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong nền kinh tế Thị trường
85.Thực trạng và nâng cao hiệu quả của hoạt động quảng cáo trong doanh nghiệp
86.Hoạt động quảng cáo của Công ty Siêu thị Hà Nội để mở rộng Thị trường
87.Hoạt động quảng cáo của Công ty TNHH Lý Hồng King và xây dựng chiến lược quảng cáo cho sản phẩm xe máy mang thương hiệu Việt Nam
88.Xây dựng và giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần Gia Định
89.Xây dựng thương hiệu rau Đà Lạt đến năm 2015
90.Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu bột ngọt AJI-NO-MOTO trên thị trường Việt Nam
91.Xây dựng và phát triển thương hiệu "Vngas" cho Công ty Shinpetrol
92.Xây dựng và phát triển thương hiệu trái cây Việt Nam
93.Thương hiệu Sacombank trong nền kinh tế hội nhập. Thực trạng và giải pháp
94.Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc xây dựng giá trị thương hiệu kem đánh răng tại thị trường Thành phố HCM
95.Xây dựng hình ảnh thương hiệu Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ FPT
96.Giải pháp xây dựng thương hiệu VIFON giai đoạn 2008- 2012
96.Giải pháp phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
97.Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế Quốc tế
98.Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng Đức
99.Chỉnh đốn chiến lược xây dựng thương hiệu Calcimex của Dutch Lady Việt Nam
100.Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho hệ thống NHTMCP tại Thành phố HCM khi Việt Nam gia nhập WTO
101.Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu MobiFone trên thị trường thông tin di động Việt Nam
102.Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu kẹo Sô cô la chocobella của Công ty Cổ phần bánh kẹo Biên Hòa
103.Một số giải pháp thúc đẩy phát triển kinh doanh máy tính thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
104.Một số đề xuất nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bàn chải đánh răng Colgate trên thị trường Việt Nam
105.Sử dụng chiến lược chiêu thị trong hoạt động xây dựng thương hiệu sản phẩm rau an toàn của liên tổ chức sản xuất rau an toàn xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi tại thị trường Thành phố HCM
106Thương hiệu và những giải pháp Marketing nâng cao giá trị thương hiệu xe gắn máy trên địa bàn Thành phố HCM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét