Thông báo về dẫn và hổ trợ làm luận văn

Thời gian qua, thể theo yêu cầu của các bạn sinh viên trên toàn quốc thông qua các hệ thống thông tin đã biết đến chúng tôi, và đề nghị thiết lập một web-blog chuyên đề về hướng dẫn luận văn online, nhằm hổ trợ việc làm báo cáo tốt nghiệp và luận văn tốt nghiệp. Hơn 5 năm qua chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều sinh viên toàn quốc, hổ trợ hàng trăm sinh viên năm cuối hoàn thành luận văn với những kết quả khả quan. Hiện nay web-log này có 4 giảng viên (1 tiến sĩ và 3 thạc sĩ) cùng cộng tác, tham gia việc hướng dẫn và hổ trợ làm đề tài báo cáo/ luận văn tốt nghiệp của các chuyên ngành thuộc ngành Quản trị kinh doanh và ngành Thương mại - du lịch. Mức lệ phí hướng dẫn trọn chuyên đề là 5.00.000 đồng/báo cáo hoặc luận văn, bao gồm:
+ Hướng dẫn xây dựng đề cương;
+ Gợi ý các phương pháp nghiên cứu và viết báo cáo/luận văn
+ Hướng dẫn thực hiện và chỉnh sửa nội dung, số liệu;
Mọi nhu cầu liên hệ Email: huongdanluanvanonline@gmail.com chúng tôi sẽ xem xét và trả lời sớm nhất./.

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

BÁO CÁO THỰC TẬP MARKETING

Đây là toàn bộ các báo cáo thực tập mà Tôi đã hướng dẫn sinh viên thực tậ. Tuy nhiên có một số báo cáo chưa thể post lên được. Nếu bạn nào cần xin liên hệ huongdanluanvanonline@gmail.com

1. Phận tích cơ hội thị trường vận chuyển hàng khô, hàng BH đa năng bằng đường thuỷ nội địa của cty VT thuỷ Bắc NOSCO

2. Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm

3. Phát triển hoạt động Mar trong KD XK mặt hàng thủ công mỹ nghệ tại cty XNK ARTEXPORT

4. Hoàn thiện HT kênh phân phối SP của DN bánh cao cấp Bảo Ngọc

5. Nâng cao mức độ thoả mãn khách hàng tại cty TMDV Tràng Thi

6. Hoàn thiện quản trị HT kênh phân phối thức ăn gia súc tại cty TNHH XNK Phương Đông

7. Hoàn thiện phối thức Marketing - Mix tại XN TM thuộc cty DV hàng không sân bay Nội Bài

8. Phát triển hoạt động KD lữ hành nội địa của XN đầu tư và phát triển Sông Hồng thuộc cty Du lịch và TM tổng hợp Thăng Long

9. QL và phân phối SP của cty CP bánh kẹo Hải Châu

10. HT kênh phân phối tại cty CP vật tư BVTV Hoà Bình

11. Ứng dụng Mar - Mix trong KD hàng may mặc XK của cty May 20

12. Hoàn thiện công cụ Mar - Mix tại cty TNHH quốc tế Song Thanh (STI)

13. Chiến lược SP cho khách hàng CN tại cty Nhựa cao cấp Hàng Không

14. Chiến lược Mar tại cty Vật tư Bưu điện I trong thời gian tới

15. Giải pháp Mar hỗn hợp nhằm phát triển thị trường nước khoáng tại cty TNHH SANA

16. Nâng cao hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại cty Biti's trên thị trường miền Bắc

17. Hoàn thiện HT kênh phân phối tại cty Giấy Bãi Bằng

18. Mở rộng thị trường tại cty Chè Kim Anh

19. Phát triển TT máy công cụ và phụ tùng thay thế của cty Cơ khí Hà Nội

20. Hoàn thiện tổ chức và nâng cao năng lực bán hàng nhằm mở rộng thị trường nội địa của cty Giày Thượng Đình

21. Mar trong xúc tiến TM tại cty hoá dầu PETROLIMEX

22. Mar - Mix đối với việc mở rộng TT tại cty kính Đáp Cầu - Bắc Ninh

23. QL khách hàng thường xuyên tại XN vận tải TH cty vận tải và DV công cộng Hà Nội

24. Cty lắp máy và XD số 10

25. Nâng cao hiệu quả SXKD tại NXB GTVT

26. Chiến lược SP tại cty Sơn Hải Phòng

27. Chiến lược cạnh tranh bằng khác biệt hoá SP tại cty Tân Hồng Hà

28. Nâng cao năng lực cạnh tranh tại cty tạp phẩm và bảo hộ LĐ

29. Nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực KD Gaz và bếp Gaz ở cty TNHH TMDV Ngọc Toản

30. KH Mar trong cty TNHH 1 thành viên Điện cơ Thống Nhất (VINAWIND)

31. Hoàn thiện nghiệp vụ Mar tại cửa hàng KD TM 1174 Đ. Láng thuộc cty CP TM Cầu Giấy

32. Mar hỗn hợp tại cty Vật tư vận tải và XD CTGT TRANCO

33. Cty CN phẩm Minh Quân

34. Mar bán hàng tại cty Vật tư NN Hà Nội

35. Hoạt động bán hàng cá nhân tại cty VTKT Ximăng - Tổng cty Ximăng VN

36. Nâng cao hiệu quả XNK tại cty XNK Hà Tây

37. XK mặt hàng nông sản sang TT khu vực châu Á Thái Bình Dương của cty KD XNK Việt - Lào

38. KD XNK tại cty CP XNK Nam HN

39. Chiến lược phát triển SP mới cho cty CP vật tư thú Y TW I (VINAVETCO)

40. Giải pháp Mar nhằm thu hút khách du lịch quốc tế tại KS quốc tế ASIAN

41. Nâng cao năng lực cạnh tranh tại cty Sơn tổng hợp HN

42. Mar - Mix tại cty điện tử CN CDC

43. XD và quản trị HT kênh PP tại nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi Bông Lúa Vàng - cty CP Thành Phát

44. Nghiên cứu TT nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu KH tại cty Da Giầy HN

45. Chiến lược QC tại cty Bia - Rượu - Nước GK Hà Nội

46. Thu hút vốn đầu tư tại KCN Song Khê - Nội Hoàng - t. Bắc Giang

47. Nghiên cứu phản ứng người tiêu dùng đối với các SP thạch rau câu POKE của cty TNHH Việt Thành

48. Xúc tiến bán hàng tại cty CP vật tư bảo vệ thực vật Hoà Bình

49. Hoàn thiện kênh PP SP phần mềm CN tại cty TNHH Hệ Thống Quy

50. Quản trị danh mục SP của TCT chăn nuôi VN

51. Marketing quốc tế

52. Cty vận tải thuỷ Bắc NOSCO

53. Phân phối thuốc tại cty CP Chữ Thập Đỏ

54. Giải pháp Mar đồng bộ nâng cao hiệu quả KD tại cty Bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang

55. Hoàn thiện HT kênh PP SP tại cty xăng dầu B12

56. Phân phối thuốc tại cty CP Chữ Thập Đỏ (VinaReco)

57. Mar SP nông sản XK của cty XNK INTIMEX sang TT các nước ASEAN

58. Mar bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông thuộc cty CP TP nông sản Hà Tây

59. Mar trong DN XD

60. Phân phối SP ở cty CP đầu tư phát triển CN FPT

61. Tiêu thụ SP

62. Giầy Thượng Đình

63. Mar - Mix cho XK hàng may mặc của cty May 10 sang TT EU

64. Thực trạng và giải pháp Mar của cty VMS - Mobifone

65. Xúc tiến Mar hỗn hợp cho SP nước khoáng Vital của cty SXKD XNK Bình Minh tại khu vực phía Bắc

66. Phát triển TT XK hàng thủ công mỹ nghệ tại cty BAROTEX

67. Mar - Mix trong KD KS Du Lịch

68. Mở rộng thị phần chè trong nước của Tổng cty chè VN

69. Mar - Mix tại TT Du lịch HN

70. Đẩy mạnh XK gạo VN theo quan điểm Mar - Mix

71. Phân phối SP linh kiện máy tính NK ở cty CP đầu tư phát triển CN FPT

72. Thoả mãn nhu cầu KH về SP của cty cao su Sao Vàng

73. Tăng cường hoạt động quảng cáo thương mại nhằm đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng dệt may Việt Nam vào thị trường EU

74. Hoạt động quảng cáo ngoài trời & các giải pháp hoàn thiện của Công ty TNHH quảng cáo & in công nghệ cao Tân Đại Thành

75. Thực trạng & Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo ở Công ty VMS - MobiFone

76. Hoạt động quảng cáo đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong nền Kinh tế thị trường Marketing - Quảng cáo

77.Hoạt động quảng cáo panô tấm lớn của Công ty quảng cáo Bình Minh. Thực trạng & Giải pháp Marketing

78. Hoàn thiện hoạt động quảng cáo đối với sản phẩm mới của Ngân hàng HabuBank trên thị trường Hà Nội Marketing - Quảng cáo

79. Thực trạng & Giải pháp của việc tổ chức & quản lý hoạt động quảng cáo ở các doanh nghiệp Việt Nam Quản trị kinh doanh

80. Hoạt động quảng cáo của Công ty TNHH Lý Hồng King và xây dựng chiến lược quảng cáo cho sản phẩm xe máy mang thương hiệu Việt Nam Ngoại Thương

81.Phân tích một số hoạt động quảng cáo tại Motorola Việt Nam

82. Đẩy mạnh hoạt động quảng cáo chương trình du lịch ra nước ngoài tại Trung tâm du lịch Vietnam Railtour

83.Tìm hiểu công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo bằng panô, áp phích trên địa bàn Hà Nội

84.Hoạt động quảng cáo đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong nền kinh tế Thị trường

85.Thực trạng và nâng cao hiệu quả của hoạt động quảng cáo trong doanh nghiệp

86.Hoạt động quảng cáo của Công ty Siêu thị Hà Nội để mở rộng Thị trường

87.Hoạt động quảng cáo của Công ty TNHH Lý Hồng King và xây dựng chiến lược quảng cáo cho sản phẩm xe máy mang thương hiệu Việt Nam

88.Xây dựng và giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần Gia Định

89.Xây dựng thương hiệu rau Đà Lạt đến năm 2015

90.Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu bột ngọt AJI-NO-MOTO trên thị trường Việt Nam

91.Xây dựng và phát triển thương hiệu "Vngas" cho Công ty Shinpetrol

92.Xây dựng và phát triển thương hiệu trái cây Việt Nam

93.Thương hiệu Sacombank trong nền kinh tế hội nhập. Thực trạng và giải pháp

94.Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc xây dựng giá trị thương hiệu kem đánh răng tại thị trường Thành phố HCM

95.Xây dựng hình ảnh thương hiệu Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ FPT

96.Giải pháp xây dựng thương hiệu VIFON giai đoạn 2008- 2012

96.Giải pháp phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

97.Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế Quốc tế

98.Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng Đức

99.Chỉnh đốn chiến lược xây dựng thương hiệu Calcimex của Dutch Lady Việt Nam

100.Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho hệ thống NHTMCP tại Thành phố HCM khi Việt Nam gia nhập WTO

101.Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu MobiFone trên thị trường thông tin di động Việt Nam

102.Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu kẹo Sô cô la chocobella của Công ty Cổ phần bánh kẹo Biên Hòa

103.Một số giải pháp thúc đẩy phát triển kinh doanh máy tính thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

104.Một số đề xuất nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bàn chải đánh răng Colgate trên thị trường Việt Nam

105.Sử dụng chiến lược chiêu thị trong hoạt động xây dựng thương hiệu sản phẩm rau an toàn của liên tổ chức sản xuất rau an toàn xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi tại thị trường Thành phố HCM

106Thương hiệu và những giải pháp Marketing nâng cao giá trị thương hiệu xe gắn máy trên địa bàn Thành phố HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét